Chính sách hoàn tiền

22-09-2018 - 08:36:42

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH:

Nencer khẳng định chất lượng dịch vụ bằng việc cam kết hoàn lại 100% số tiền mà khách hàng đã sử dụng để đăng ký dịch vụ tại Nencer.
Số tiền và hình thức hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp hoàn tiền cụ thể.

ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN

Tất cả các khách hàng sử dụng các gói dịch vụ tại Nencer

Thời gian sử dụng dịch vụ đã đăng ký không quá 15 ngày.

Chính sách hoàn tiền chỉ được áp dụng một lần duy nhất đối với mỗi một khách hàng, nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền mà có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền của công ty thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối:

1.      Cùng một người yêu cầu (Cùng số CMND).

2.      Tên miền sử dụng trên gói dịch vụ.

3.      Số điện thoại đăng ký trên thông tin khách hàng khi đăng ký dịch vụ.

Chính sách hoàn tiền không áp dụng đối với dịch vụ tên miền, bản quyền phần mềm, dịch vụ thuê máy chủ và chỗ đặt máy chủ.

Yêu cầu hoàn tiền bị từ chối nếu khách hàng bị ngừng cung cấp dịch vụ vì vi phạm quy định sử dụng của Nencer

Chính sách hoàn tiền này không áp dụng đối với khách hàng là đại lý hosting/tên miền.


HOÀN TIỀN VÀ HOÀN TIỀN 100%

Khách hàng đáp ứng được tất cả các yêu cầu trong mục “ Điều kiện hoàn tiền”

Khách hàng sẽ được hoàn tiền mặt 100% giá trị dịch vụ trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.

Khách hàng sẽ được hoàn số tiền mặt còn lại của giá trị dịch vụ sau khi trừ phí sử dụng 1 tháng nếu như yêu cầu hoàn tiền thực hiện từ ngày thứ 16 tới ngày thứ 30 kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.


CÁCH THỨC HOÀN TIỀN:

Để được hoàn tiền, quý khách vui lòng gọi điện thông báo lỗi sử dụng dịch vụ và yêu cầu hoàn tiền với bộ phận chăm sóc khách hàng của Nencer. Trong vòng từ 1-3 ngày làm việc, Nencer sẽ xem xét lỗi. Nếu lỗi này là từ Nencer, khách hàng sẽ được hoàn 100% giá trị gói nâng cấp vào tài khoản của quý khách tại Nencer.

Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận xhăm sóc khách hàng của Nencer để có hướng giải quyết tốt nhất.

CAM KẾT

Hoàn tiền ngay sau khi khách hàng than phiền dịch vụ mà không yêu cầu lý do.

Hoàn phí qua cổng thanh toán mà quý khách đã thanh toán trước đó.

Mang lại chất lượng dịch vụ đích thực cho khách hàng.